Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

[Tự kỉ] 16h23'

Vào box của team 4 thì không thấy topic của em đâu thì ra đã được chuyển vào Graduated Girls...sao nhanh thế nhỉ, cảm giác hụt hẫng sao ấy. Tôi mới đọc bài blog 7/9/2010 của em xong...cô bé ngốc ạ.Chưa biết gì về AKB mà cũng ráng bon chen đi thi tuyển...nhưng nhờ vậy tôi mới có thể được nhìn thấy em chứ...Nan à...em có bao giờ hối hận không?

Tôi muốn đọc blog của Paruru sau khi em đi nhưng hình như em ấy vẫn chưa có động tĩnh gì...Tôi thật sự muốn biết suy nghĩ của Paruru về sự ra đi của Pokutan của em ấy. Hai người vẫn là bạn thân phải không...Tôi thật sự rất mong chờ việc đó.

Mấy ngày nay em có buồn gì không..hãy mau chóng lấy lại tinh thần và sớm quay về nhé, tôi vẫn chưa hết hi vọng đâu.Nhớ mail mỗi ngày cho Paruru nhé, và gặp mặt đi chơi với em ấy nhiều vào...Em ấy sẽ rất buồn nếu như không gặp được em đấy...hai người cũng chụp hình nhiều vào...Giờ đây, hi vọng được nhìn thấy em tôi đặt hết cả vào blog Paruru rồi.

Nhưng dù thế nào cũng được...chỉ cần em hạnh phúc là tốt rồi, vậy nên hãy sống tốt nhé.Dù tôi không nhìn thấy nhưng Anna smile vẫn tồn tại phải không...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét