Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

[Tự kỉ] 13h

Đã đọc được blog của Paruru...đọc xong không còn hứng để trans hay làm gì nữa...blog 3/9 thì đầy tính sắp đặt, ngày 5/9 thì chỉ nhắc đến công việc...Paruru bây giờ hình như chỉ biết làm việc...em làm để quên đi nỗi đau phải không...Hình như, chỉ là cảm giác thôi...là em không được nhắc tới Nan trên blog...Nếu vậy thì hi vọng cuối cùng của tôi cũng tan biến rồi.

Nhưng tôi vẫn chắc chắn rằng Pokutan và Paruru vẫn mãi là bạn tốt...tốt nhất của nhau.Hãy ở bên quan tâm và chia chia sẻ với Pokutan của em nhé... Prince needs her Princess. Đừng cố làm việc quá sức nhé...tôi biết rằng nỗi đau trong tim em còn lớn hơn cả của tôi nhưng hãy cùng Nan của tôi dũng cảm lên nhé...







Tôi cũng sẽ trở nên dũng cảm...không khóc nữa...dũng cảm chờ em về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét