Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

Janken Tournament và mấy thứ linh tinh

Haiz...Mình chả bao giờ thích thở dài mà dạo này gặp chuyện gì đâu không hà.Mà cái gần đây nhất là Yuu đậu (cành me) cái Janken Tournament ấy...Ham hố với người ta mặc đồ đỏ để cho hên mà rồi lại lọt (hố) ngay từ bãi gửi xe.Hình như cái số của bạn chẳng bao giờ ăn được mấy cái trò hên xui may rủi nhỉ...số rệp nó thế, làm tôi nhớ tới cái kiếp số 2 của bạn..haiz.Cũng chẳng tiếc gì lắm đâu...cái này do ý trời nên chỉ trách cái số "ăn ở" sao của bạn ấy.

Mà gặp tui đã nỡ chui đầu vào cái rọ ship Kojiyuu...giờ nhìn MariHaru dìu dắt nhau vào dàn sen single này mà đau lòng...chả phải ghen tức gì đâu...chì muốn Yuu có nhiều thời gian bên Nyan mà thôi..mấy ngày nay moment Mariharu thì đổ đống...nhà Kojiyuu thì há mỏ chờ moment đến nỗi mỏi mỏ mà chả có gì..Mà nghĩ lại cũng mắc cười...Bà Sama là cen lần này...lolicon giữa một rừng loli...nghĩ tới lại thấy....

Single 24 không có bạn nhưng tui đang trông chờ cái 23 sắp tới.Tui bị bấn bài ấy rồi nhưng nhìn vào mấy cái review mà tui muốn khủng bố stylist lần này của nhà mấy người...Mặc mấy cái áo mỏng thì có mỏng thiệt nhưng nhìn sao tui cũng thấy ra cái đầm bầu nhưng nói chung là tui hận thằng làm đầu nhất. Cái áo đó mà đi với quả đầu mọi bữa thì nhìn cũng sếc xì lắm chứ...đằng này nhìn mấy cái kiểu tóc mà như mấy bà thím ấy..haiz..Nhưng nói chung là vẫn chờ đợi một phần vì vũ đạo có vẻ rất trau chuốt, lên per cũng không đến nỗi nào còn lại là vì chất nhạc lần này, có lẽ hợp với tui

Bonus cái hình Yuu tí tởn mặc đồ màu đỏ với cái review của single 23 Kaze wa Fuiteiru [風は吹いている] tạm dịch là Gió thổi 

My love





PS: lúc đầu đến đây là xong rồi...ai đi vòng vòng lại lum được tấm hình bựa vô đối của bạn...thật là...=))
Thua rồi chưng cái mặt thế này đây...thật là muốn bắt bạn đem về nhà quá đi...mấy bạn đi thi mà mặc những bộ đồ thật vô đối, Nyan thì hình như là nguyên quả đầm cô dâu đỏ từ đầu tới chân..thật là bựa với cái nhà này...
Yuu à...hết từ để nói rồi...để trong tim thôi nhá!



2 nhận xét:

  1. (Comt đầu tiên của mình ở blog Ẩm, có gì sai sót bỏ qua cho mình nhé... ^-^")
    Cái mặt bạn ý trề ra dài cả thước mà sao kawaii thế ko biết. Mà thật Yuko ko may mắn tý nào. Năm ngoái thì sexy janken cũng loại ngay vòng gửi xe ^^", năm nay nguyên bộ đồ đỏ cũng chả khá hơn. >"<. Còn Nyan may mắn hết biết luôn ...
    Còn cái single 23 này mình chỉ thích mỗi nhạc thôi, PV có phần đơn giản quá, phông đằng sau thì không đẹp, trang điểm trông già nữa, nhất là cái cục bông đen đen trên đầu mấy bạn ý >"<
    Mình sẽ hóng single 24 under girl ^^"
    Mà link die rồi Ẩm ơi ^^"

    Trả lờiXóa
  2. Ừ...số Yuu là số con rệp ấy..không biết bả ăn ở sao mà toàn lọt hố mấy cái thi may mắn

    Cái single 23 mình cũng thích chủ yếu do nhạc..chất nhạc hợp với mình.Anti mấy cái cục đen trên đầu mấy bả lắm í(chưa biết gọi mấy cái đó là cái gì nữa)...nhìn như mấy bà thím.Rồi con vụ trăng điểm nữa...Tự nhiên mắt Yuu kẻ thêm 2 đường ngang...chả biết có ẩn ý gì hay quệt chơi thôi...haiz

    Mình cũng đang tìm link thay thế cho mấy cái đó...dạo này U2B làm việc nhanh lắm...mấy cái link còn sống thì âm thanh và hình rất tệ...

    Thanks Zon đã com nhé...mình tạo cái blog này chủ yếu để giao lưu và nói nhảm với mọi người mà thấy rồi riết có mình tự kỉ...lâu lâu Zon rảnh thì ghé qua 8 với mình nhé ^^^

    Trả lờiXóa