Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Nhật kí Yenny day tháng 9 Part 1 [Câu chuyện về "SMILE"]


Vài ( ý tôi là nhiều) ngày tháng 9 đã trôi qua
Yenny day ^^**

Chào buổi sáng, các bạn thân yêu
Chúng tôi đã trở về NY^^

Asdfugsjg…có rất nhiều chuyện để nói trong tháng này( bởi vì giờ đã trễ mất 2 tuần…hahaha…)

Đầu tiên, các bạn thế nào rồi?? TT TT Tôi thật sự thật sự xin lỗi…
Tốt nhất là tôi nên bắt đầu bằng lời xin lỗi…(dejavu….mọi người bình tĩnh!kkk)

Tất cả là vì “SMILE”..
Tôi bắt đầu viết ca khúc này vào khoảng tháng 6? Tôi nghĩ thế~
Tôi đã lười biếng kinh khủng Tôi không muốn thức dậy vào buổi sáng vì thế tôi đã nằm lại trên giường
Tôi đã đọc twitter…Tôi không nhớ rõ nhưng có một comment đề cập đến nụ cười~
Nó nói rằng tôi trông thật đẹp khi tôi cười..haha

Sau khi biết điều đó, tôi đã viết bài hát này!!!
Tôi đã dùng 3 hợp âm dễ nhất cho phần điệp khúc(không phải vì tôi chỉ biết chơi 3 hợp âm đó đâu)
Chỉ mất đúng 2 ngày để viết xong đoạn 1 và 2
Đó là lần đầu tiên tôi sáng tác bằng guitar vì thế tôi đã rất vui và bị kích động kk
Phần điệp khúc rất dễ, vì thế tôi quyết định luyện tập bài hát~ và tải chúng lên vào Yenny day

Nhưng đến tháng 7 (tôi nghĩ là vào ngày 15)
Bài hát nghe có vẻ rất chán, và điều đó có nghĩa là nó cần đoạn nối
Dùng 2 hợp âm dễ nhất, bắt đầu viết phần nối~
Không thể chơi đúng giai điệu đến hợp âm…và chơi nó trên piano,tôi phát hiện ra nó vô cùng rắc rối ở hợp âm C#m.. hợp âm tiếp theo là F#..
Và rồi hợp âm cuối cùng là A#M…OTL…….
Tôi không thể viết giai điệu khác TT TT TT TT TT TT TT TT tay tôi không chịu làm việc………. TT TT TT TT TT TT TT TT TT

Dù sao chăng nữa, tôi nghĩ rằng không thể hoàn thành nó vào tháng 8 được, vì thế tôi quyết đinh luyện tập và tải nó lên vào tháng 9!

Nhưng nói thì lại dễ hơn làm…….^^;;
Nghĩ rằng chỉ viết lời thôi…nhưng sau đó tôi hứa tặng các bạn một món quà TT…
Và hoãn tới tháng sau sẽ làm các bạn phải đợi rất lâu TT TT TT TT

Vì thế tôi dứt điểm nó luôn^^….Tôi đã cực kì bận rộn khi ở Hàn, như vậy khi quết định tải lên vào thời gian ấy Tôi quay trở lại NY!
Trong trường hợp này, Tôi thật sự xin lỗi vì sự chờ đợi của các bạn TT TT

Tôi hi vọng rằng các bạn sẽ luôn mỉm cười! Trong khi nghe bài hát này! Hihi kk

Đấy là câu chuyện của tôi về “SMILE”

 To be continue…
 -----------------------------------------------------------------------
Lảm nhảm đôi dòng
Trước nay chưa từng nghĩ sẽ trans cho Yenny day
nói đúng hơn là không cần phí sức vì bên WLVN đã có người trans rồi
Nhưng không hiểu sao lần này lại có cái gì đó thôi thúc
cảm giác giống hệt lúc dịch The Promise
nhưng lần này lại mạnh hơn.
Có lẽ do ấn tượng về "SMILE" quá mạnh
Giọng Eun khỏe là từ trước đến giờ 
còn tài sáng tác của bả tính luôn SMILE thì cũng đã là 3 bài
chẳng có gì ngạc nhiên
Nhưng cái cảm giác mãnh liệt vẫn còn hệt như lần đầu nghe Saying I love you
replay nhiều lần thậm chí còn làm cả sub rồi
nhưng nó vẫn chưa chịu giảm bớt xuống
Đành căng mắt ngồi đây trans câu chuyện sáng tác của bả
Đấy là câu chuyện của tôi về “Eun béo” :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét