Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

30/04 Mori Anna’s Blog & 01/05 Shimazaki Haruka’s Blog

30/04 Mori Anna’s Blog

なんちゃ!


3時間56分41秒
3tiếng, 56 phút và 41 giây

おはにゅーん⊂⊂(・∀・)⊃⊃
Chào buổi sáng ⊂⊂(・∀・)⊃⊃

この数字は昨日ぱるると電話した時間(笑)むっちゃ長電話しました☆
Con số trên là khoảng thời gian tôi nói chuyện với Paruru vào ngày hôm qua (cười) nó là 1 cuộc trò chuyện dài ☆

昨日は鈴蘭と麻里子とも電話しました♪
Hôm qua tôi đã nói chuyện với Suzuran và Mariko trên điện thoại♪
ぱるるとはたくさん色んな話をしました(*´ω`*)
Tôi cũng nói những chuyện khác với Paruru(*´ω`*)

ぱるるは親友です。
Tôi là 1 người bạn thân thiết của Paruru 

とっても大切です。
Cậu ấy rất quan trọng với tôi

こんな杏奈の事を分かってくれます(≫∩≪。)
Cậu ấy có thể hiểu những điều Anna nghĩ(≫∩≪。)

友達の大切さが改めて分かりました^^
1 lần nữa, tôi đã hiểu rõ tầm quan trọng của bạn bè^^

ぱるるいつもありがとう★
Paruru, cảm ơn cậu nhiều lắm★

ぱるる大好き(*>∀<*)
Tôi thích Paruru(*>∀<*)

杏奈ちゃん smile^ で
 Annachan smile^

今日も頑張るぞ(>д<)◎
Làm việc chăm chỉ hơn nào(>д<)◎

なんちゃん ←
Nanchan ←

≪親友がいることは良いことですね(*^o^*)
≪Thật là hay khi có những người bạn tốt(*^o^*)

---------------------------------------------------------------

01/05 Shimazaki Haruka’s Blog

昨日(今日)はマジすかが始まってから4時すぎまで杏奈と電話してました。
Hôm qua(Hôm nay) sau khi Majisuka bắt đầu,tôi đã nói chuyện điện thoại với Anna trong suốt 4 tiếng

約4時間も電話って!笑
気づいたら外が微妙に明るくてカラスがないてました(。-∀-)
Nói chuyện cả 4 tiếng! cười
Đến khi tôi nhận ra,thì bên ngoài trời đã sáng, không còn tiếng động nữa (。-∀-)
 
だから眠い!(笑)
Và thế là tôi đi ngủ!(cười)
お昼は生写真撮影をした後に杏奈と夕方の4時頃に昼食☆
Bức ảnh chụp vào buổi trưa, sau đó,tôi đi ăn trưa với Anna lúc 4 giờ chiều ☆

で、二人が好きな雑貨屋さん?おもちゃ屋さんでいつものガチャガチャコーナーに行って…♪
Vì vậy, những cửa hàng tạp phẩm mà cả hai đều thích?Chúng tôi đã đến cửa hàng đồ chơi nơi luôn có 1 góc dành cho Gacha gacha...♪

楽しかったO(≧∇≦)o
Thật là vui O(≧∇≦)o


Để có thể nói chuyện với nhau trong vòng 4 tiếng đồng hồ không hề dễ...dù là 8 nhảm thì cũng không nhiều tới mức đó.Thật sự yêu cái cách Nan trân trọng từng giây một được nói chuyện cùng với Paruru, cái cách Paruru cùng Nan làm mọi thứ...Nhưng sao cả 2 lại thức khuya vậy nhỉ...vậy là không tốt chút nào đâu.Sau này không được thức khuya như thế đâu nhé...hại sức khỏe, làm đau lòng người khác lắm đấy!

Nhớ sao khoảng thời gian ấy...dù chuyện gì xảy ra...cả 2 cứ trân trọng nhau như vậy nhé...từng giây phút một

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét