Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

[Tự kỉ] 22h58'

Hôm nay là ngày rất hạnh phúc...có thể gọi nó là Wonderful's day. Sinh nhật SunYe này, lời nhắn của SunYe đến V-Wonderful này, nhưng điều quan trọng hơn cả, quan trọng hơn tất cả mọi thứ trên đời, quan trọng đến nỗi nó có thể làm cho mọi Wonderful đau tim mà chết...




Tweet của SunYe

     (Mi à...tôi nhớ em!!)

6 Wonder in 1 pic. Còn gì tuyệt vời hơn nhỉ...niềm hi vọng lại được thắp lên lần nữa. Mi của tôi...con bé đã tròn hẳn ra, nữ tính cực kì :))

Bao lâu rồi tôi mới nhìn thấy em nhỉ...tôi chẳng nhớ nữa, chỉ nhớ được tôi gần như chết hẳn đi trong khoảng thời gian đầu em đi, rồi tôi lại sống để mà tin tưởng rồi có ngày em trở về Wonder Girls. Thất vọng rồi hi vọng, buồn rồi vui, cứ thế mà tôi sống qua ngày. Tôi vẫn nhớ rõ về em...khi buồn và nhớ em tôi lại lục lọi trong đống show cũ ra mà ngắm em, như thể em vẫn còn ở thật gần tôi và các mẩu Wonder Girls khác.

Trước đây tôi từng nói mình yêu 6 cô gái như nhau...nhưng tôi sai rồi Mi ạ...Tôi yêu em nhiều hơn thì phải...có lẽ khi mất đi thứ gì đó con người ta mới trân trọng và yêu thương. Tôi yêu mọi thứ của em...cách em cười, em khóc, em ghét ăn ngọt, em thích sàm sỡ Mèo và sự 4D của em...tất cả

Tấm hình này làm tim tôi như ngừng đập...em kìa, em ở trong đó cùng mọi người, cười thật tươi. 6 Wonder in 1 pic đã có, vậy chừng nào 6 Wonder in 1 stage mới thành hiện thực đây..Tôi lại bắt đầu hi vọng rồi

Ps: Sao em lại không ngồi kế Mèo và để bà Bin sàm sỡ thế kìa...nhìn thấy mặt Mèo chằm dằm không...đang ghen đấy :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét