Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Tương lai

Chợt lên 4rum thấy bài báo trong đó có hỏi 10 năm nữa Wonder Girls sẽ như thế nào, làm mình cũng muốn nghĩ 10 năm nữa mọi thứ sẽ thế nào đây.

Bà Sun chắc có lẽ sẽ lấy "Honey" hiện giờ...ông ấy cũng tốt, nói là rất tốt cũng được. Hai ông bà sẽ đi từ thiện khắp mọi nơi, cống hiến đời mình cho Chúa. Có lẽ lúc đó cũng có đứa con khoảng 3,4 tuổi luôn rồi. Nói chung là gia đình hạnh phúc, Sun là người phụ nữ của gia đình mà.

Bà Eun mỡ có lẽ sẽ nối nghiệp cha già JYP, trở thành người viết nhạc tài ba và PD của công ty giải trí thành công. Bả chắc cũng như bố như bây giờ, sáng tác cho đàn em nhưng lâu lâu sẽ làm một album hoặc single cho fan. Đời bả gắn liền với nghệ thuật mà. Mà bả có làm kinh doanh cũng thành công, IQ cao à.

Bà Bin thì bả trả lời rồi đó, làm PD một công ty giải trí, chắc chắn sẽ cộng tác tốt với Eun mỡ. Không thì làm người mẫu cũng tốt, tướng chuẩn không cần chỉnh, chỉnh mất chuẩn. Chuyện chồng con bả mình nghi ngờ lắm, nghi ngờ từ mấy tấm ảnh cũ của bả kìa =))

Lim thì ước nghuyện con bé là làm diễn viên. Biết nhiều thứ tiếng, diễn xuất tốt, rồi sẽ thành công thôi. Tới đó thì chưa chồng con gì đâu nhỉ, em nó còn fangirl mấy anh đẹp trai dài dài.

Miso của tôi! Con Mèo thì nó theo nghiệp diễn rồi nhưng kiêm người mẫu nhé, cái chân đẹp thế còn gì. Con Mi thì chắc sẽ đi theo nghệ thuật thôi, ước vọng nó lớn lắm. Ước vọng nhỏ nhoi của con fangirl này là thấy hai đứa nó nên đôi =)) nên phản đối chuyện chồng con, không thằng nào sất...hơ hơ

Còn bà kia...Tôi chắc bà là diễn viên nổi tiếng đó, sẽ rất nổi tiếng nhưng tôi cũng mong là bà sẽ còn hát để tôi còn mua album hay single của bà nữa. Cũng như đã nói KojiYuu của tôi là điều tôi mơ ước nên cũng như Miso...tôi mong bà cua được em công chúa tuyệt trần đó, đừng làm tôi thất vọng nhé.

Hồi đầu mới gọi là biết và thích các bà, tôi chẳng mong gì Wonder Girls tan rã hay Korin rời khỏi AKB48 nhưng giờ tôi lớn rồi, tình yêu dành cho các người cũng lớn hơn rất nhiều rồi. Nên cái tôi mong là đièu tốt nhất đến với các bà chứ không phải cho fan. Dù các bà có từ bỏ nghệ thuật để lập gia đình với người nào đó mà tôi không ưa hay tiếp tục con đường, tôi vẫn luôn ủng hộ các người. 10 năm nữa. nghe dài nhỉ nhưng tôi cũng đã đi với các người gần 3 năm rồi, 10 năm nữa cũng chẳng dài lắm đâu. Tôi sẽ trân trọng từng giây một.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét