Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

Đi sao???

Không thể tin được...Atsuko tốt nghiệp sao...Ace of Aces của AKB48 sẽ tốt nghiệp sao...Đừng giỡn mà, bạn mà đi thì số phận sắp tới của nguyên dàn senb sẽ ra sao...Korin có nối gót theo bạn không. Bạn chỉ mới 20 thôi...20 thôi. Tại sao vậy...tại sao. Bạn không phải Oshimen của mình....thật ra mình đã từng không thích bạn nhưng chuyện AKB48 không có bạn là điều mình chưa từng nghĩ tới ít nhất là 5 hay 6 năm nữa, mình chưa từng nghĩ bạn sẽ đi trước Korin của mình, wota của bạn là hàng nhất của AKB48, bạn là gương mặt luôn ở center và đại diện cho AKB48, bạn là Queen của AKB48, bạn quan trọng. Chẳng phải bạn nói là muốn trải qua sinh nhật 10 năm của AKB48 cơ mà...diễn ở Tokyo Dome xong, giấc mơ xong là bạn đi sao. Còn Takamina, bạn đi rồi cô ấy sẽ cô đơn biết bao, ai sẽ ở bên ủng hộ và phụ giúp cô ấy. Còn center AKB48...ai đứng.

Dường như rằng tôi đã cảm nhận thấy sự ra đi của một bộ phận lớn rồi...Rồi thì nối tiếp theo bạn sẽ là ai đây. Tôi đã từng tự hỏi rằng sao lúc nào bạn cũng đứng center nhưng dần tôi cũng hiểu ra...không phải bạn thì không còn là AKB48 nữa, chúng tôi đã quen thế rồi. Tự nhiên tôi mong sao nay là 1/4 để có thể cười xòa mà nói "Xạo quá bà ơi". 



Còn Korin của tôi ơi...đừng làm tôi khóc thêm lần nào nữa nhé, tôi đang trong giai đoạn quan trọng của cuộc đời và đang nhạy cảm dữ lắm...làm ơn đừng rời xa tôi lúc này nhé...làm ơn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét